Đồng hành cùng thí sinh: chọn trường, chọn ngành phù hợp

Với mục tiêu mang đến cho các em học sinh THPT có cái nhìn toàn diện nhất về kỳ thi THPT quốc gia và mùa tuyển sinh năm 2018, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An đã tổ chức nhiều chuyến đi đến các trường THPT trong và ngoài tỉnh để giúp các em nắm vững những thông tin cần thiết về tuyển sinh và giúp các em có sự lựa chọn nghề nghiệp phù hợp cho mình.

 

Bên cạnh những thông tin mới nhất về tuyển sinh năm 2018, học sinh THPT còn được các thầy cô định hướng về các ngành nghề, giúp các em có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc đăng ký hồ sơ thi THPT quốc gia năm 2018.

Nhiều câu hỏi về chọn ngành nào phù hợp với bản thân, nghề nào dễ tìm được việc làm, cơ hội nào cho ngành học, môi trường học tập ở bậc đại học như thế nào, chính sách khuyến khích cho thí sinh…cũng được các bạn học sinh đặt cho đoàn tư vấn.

Giải đáp thắc mắc cho học sinh về ngành học

Đoàn công tác và các em sinh viên là cựu học sinh tại trường chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô

Chúc cho các thí sinh sẽ chọn được ngành học mà mình yêu thích và đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi THPT quốc gia sắp tới đây.

Ban thông tin(thực hiện)

Trong năm 2018, Trường DLA mang đến cho thí sinh nhiều cơ hội khi tham gia xét tuyển bằng hình thức dùng điểm thi THPT quốc gia và hình thức xét tuyển dựa trên học bạ lớp 12. Qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, trường hiện đang đào tạo các chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Ngôn ngữ Anh, Khoa học máy tính, Xây dựng, Kiến trúc, Luật Kinh tế, Kế toán Kiểm toán và ngành mới Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành. Trong nhiều năm qua, Trường DLA luôn là sự lựa chọn tin cậy cho thí sinh và phụ huynh trong và ngoài tỉnh bằng môi trường học tập tiên tiến, chương trình đào tạo phù hợp với thực tiễn tại doanh nghiệp, tiết kiệm chi phí so với học tập xa nhà. Ngoài ra, trường đã đang và luôn cam kết giới thiệu việc làm cho sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường qua việc tổ chức ngày hội việc làm hàng tháng, tạo cơ hội cho sinh viên gặp gỡ nhà tuyển dụng, minh chứng qua tỷ lệ 83.12% sinh viên có việc làm cho thấy chất lượng đào tạo của trường đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động cạnh tranh khốc liệt hiện nay.

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​